Chào Mừng bạn đến với Thời Trang Nguyễn Long

    Đăng ký

STYLE ĐẸP NHƯ "SOÁI CA NGÔN TÌNH" ĐẾN TỪ NƯỚC Ý

Các ‘soái ca’ đến từ nước Ý thường sở hữu vẻ ngoài hào hoa phong nhã, vừa lãng tử lại vừa có nét rất phóng khoáng, lịch lãm mà vẫn rất hiện đại.

Ngành công nghiệp thời trang phát triển ở nơi đây cũng tạo điều kiện cho họ luôn ăn diện rất đẹp, trở thành những fashionista tạo cảm hứng cho nhiều chàng trai trên thế giới.

Hãy cùng theo bước chân của hai hãng thời trang Ý - TERRANOVA và CALLIOPE bước vào thế giới của những ‘soái ca ngôn tình’ của nước Ý trong BST Xuân Hè 2016.


Mở đầu câu chuyện, CALLIOPE vẽ ra một cuộc hành trình về những năm bảy mươi, chứa đầy nét quyến rũ, phóng túng và vô tư với những họa tiết dân tộc, trong phong cách boho hoàn hảo, nhẹ nhàng như quần palazzo, áo caftan… Song song đó là một cuộc hành trình khác mang đầy tính đương đại với phong cách denim lôi cuốn, không bao giờ lỗi thời và đầy cá tính.
       

 
 
 
 
 
 
 
 

Khác với CALLIOPE, hãng TERRANOVA đem đến cho người mặc không khí trẻ trung, đầy màu sắc, thể hiện tinh thần tự do và phóng khoáng. Hầu hết lookbook của hãng đều được chụp ngoài trời và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Concept của buổi chụp được lấy cảm hứng từ những buổi dã ngoại, đi chơi cùng bạn bè. Các thiết kế đều mang tiêu chí thoải mái, tiện lợi cho những buổi cắm trại.